Trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá mới nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Trẻ hóa vùng kín đang trở thành giải pháp cấp thiết của phái đẹp, được nhiều phụ nữ hiện đại ưu ái nhằm duy trì “cô bé” tính thẩm mỹ, tăng độ gợi cảm và nâng cao chất lượng tình dục. Do đó chi phí trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu? Địa chỉ ở đâu an toàn? Hãy để Linh Anh giải đáp thắc mắc này cho bạn nhé.

1. Công nghệ trẻ hóa vùng kín

Trẻ hóa vùng kín là một quy trình làm đẹp mang tính tổng hợp các kỹ thuật như làm hồng vùng kín, se khít âm đạo, thu hẹp môi lớn và môi bé. Những phương pháp trẻ hóa vùng kín khá đa dạng cho chúng ta dễ dàng lựa chọn, có thể trẻ hóa bằng các phương pháp tự nhiên, bằng phẫu thuật hoặc bằng các công nghệ tiên tiến không xâm lấn.

trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền
Trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu?

2. Trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu?

Trên thực tế, chi phí trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Theo khảo sát thị trường, giá trẻ hóa vùng kín dao động từ 7 – 20 triệu đồng dựa vào kỹ thuật thẩm mỹ vùng kín.

Bảng giá chi tiết gói dịch vụ trẻ hóa vùng kín Trên Thị Trường hiện nay như sau:

Dịch vụ  Giá dịch vụ
⭐ Trẻ hóa vùng kín (Laser) 7 triệu đồng
⭐ Trẻ hóa vùng kín (Mesotherapy) 9 triệu đồng
⭐ Trẻ hóa âm đạo 1 lớp 10 triệu đồng
⭐ Trẻ hóa âm đạo 3 lớp 18 triệu đồng

Giá trẻ hóa vùng kín tại Linh Anh

 

3. Những yếu tố ảnh hưởng mức giá trẻ hoá vùng kín

Sau khi đã tham khảo qua chi phí trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu, bạn cần biết rằng mức giá này có thể tăng lên do những yếu tố như tình trạng vùng kín, độ uy tín của cơ sở điều trị, tay nghề của kỹ thuật viên và công nghệ trẻ hóa. Cụ thể như sau:

3.1 Tình trạng âm đạo

Theo bác sĩ, chi phí trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu sẽ dựa vào 90% tình trạng âm đạo quyết định. Cụ thể, âm đạo gặp bao nhiêu vấn đề thì bạn phải giải quyết từng ấy vấn đề. Chi phí sẽ được hạch toán sau khi bạn nhận được chẩn đoán từ bác sĩ.

giá trẻ hóa vùng kín
Yếu tố ảnh hưởng mức giá trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền? – Tình trạng âm đạo.

Để hiểu rõ hơn, dưới đây là bảng phân loại cấp độ:

Trẻ hóa vùng kín tại Kangnam Tình trạng Chi phí (Triệu đồng)
Trẻ hóa cấp độ 1 Tình trạng giãn rộng âm đạo từ 2.5 – 3 cm, tầng sinh môn chảy xệ, môi bé/môi lớn mất cân đối. 8 – 10 triệu
Trẻ hóa cấp độ 2 Âm đạo giãn từ 3.5 – 5cm, môi bé/môi lớn chùng nhão, thâm đen; TSM trầy xước, buộc phải làm hồng. 10 – 15 triệu
Trẻ hóa cấp độ 3 Vùng kín gần như biến dạng (thường do sinh nở nhiều lần), phải cải tạo toàn bộ. 15 – 20 triệu
Trẻ hóa cấp độ 4 Khách hàng đang mắc bệnh phụ khoa, vùng kín bị chấn thương/biến dạng diện rộng. Bạn phải thực hiện trị bệnh trước rồi mới tiến hành ‘cải tạo”. >20 triệu

Bên cạnh đó, số tiền “làm mới” sẽ chênh lệch dựa theo yếu tố phẫu thuật hoặc không phẫu thuật. Các trường hợp phẫu thuật sẽ có giá dao động từ 22 – 25 triệu; xử lý vùng ngoài (ít dao kéo) khoảng 15 triệu.

Nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ

 

3.2 Công nghệ trẻ hóa âm đạo

Hiện nay có rất nhiều công nghệ giúp trẻ hóa âm đạo, mỗi công nghệ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng và giá thành trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu cũng khác nhau.

Bác sĩ khuyên rằng nên chọn thủ thuật thẩm mỹ vùng kín hiện đại để có thể hạn chế sự tổn thương, không đau đớn, chỉ phải thực hiện 1 lần duy nhất,…

Mặc dù bảng giá thẩm mỹ vùng kín cao nhưng đổi lại thì thủ thuật sẽ đảm bảo an toàn và tiết kiệm được thời gian cho bạn.

chi phí se khít vùng kín
Yếu tố ảnh hưởng mức giá trẻ hóa vùng kín? – Công nghệ trẻ hóa âm đạo.

3.3 Địa chỉ thực hiện

Trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu? Mức giá cụ thể sẽ phụ thuộc vào độ uy tín của cơ sở làm đẹp. Những địa chỉ có thâm niên lâu đời sẽ có lượng khách hàng lớn nên độ uy tín sẽ cao hơn so với những cơ sở mới xuất hiện. Giá tại những cơ sở này thường được quy định cơ quan chức năng.

bảng giá thẩm mỹ vùng kín
Yếu tố ảnh hưởng trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu? – Địa chỉ thực hiện.

Chất lượng và chi phí luôn luôn song hành với nhau. Đi kèm với chi phí nhỉnh hơn mặt bằng chung là chất lượng máy móc hiện đại, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Hơn thế, dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình.

3.4 Chi phí tái khám

Sau khi đã kết thúc thẩm mỹ vùng kín, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc và đặt lịch tái khám. Chị em cần phải quay lại cơ sở y tế để có thể kiểm tra tình trạng vùng kín. Đây sẽ là khoản chi phí nhỏ ở trong tổng bảng giá thẩm mỹ vùng kín.

trẻ hóa vùng kín bằng laser bao nhiêu tiền
Yếu tố ảnh hưởng trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền? – Chi phí tái khám.

3.5 Dùng dịch vụ vào các thời điểm lễ, Tết

Khi dùng các dịch vụ vào các thời điểm vàng như lễ, Tết sẽ có nhiều CTKM, combo chăm sóc hấp dẫn với giá hời.

Một vài ngày lễ dễ săn ưu đãi như Tết dương lịch, âm lịch, valentine, 30/4 hoặc Noel. Tuy nhiên, bạn phải tranh thủ đăng ký sớm, chấp nhận chờ đợi bởi lượng khách hàng sẽ rất đông đó.

giá trẻ hóa vùng kín là bao nhiêu
Yếu tố ảnh hưởng giá trẻ hóa vùng kín? – Dùng dịch vụ vào các thời điểm lễ, Tết.

4. Trẻ hóa vùng kín ở đâu tốt nhất TPHCM?

Một  địa chỉ làm đẹp vùng kín được cấp phép hoạt động có nghĩa là địa chỉ đó đã đáp ứng được những yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực, quy trình đạt chuẩn,… Đây chính là sự khẳng định cho tính an toàn và hiệu quả của dịch vụ làm đẹp vùng kín.

Chọn một địa chỉ làm đẹp vùng kín uy tín, an toàn và chất lượng không phải dễ dàng bởi những lời quảng cáo khiến bạn không biết đâu mới là nơi thực sự đáng tin. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ qua những trang báo, reviews, feedback từ những người đã trải nghiệm.

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh một trong những Thẩm mỹ viện lớn được hàng triệu khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi các dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Hiện nay, dịch vụ trẻ hóa “cô bé” một trong những dịch vụ được chị em ưu ái nhất tại Linh Anh là địa chỉ được Bộ Y Tế cấp phép, thực hiện là đội ngũ bác sĩ chuyên môn chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là công nghệ hiện đại và tân tiến nhất.

4.1 Quy trình trẻ hóa vùng kín bằng laser

Dưới đây là quy trình trẻ hóa vùng kín bằng laser đạt chuẩn Y khoa:

chi phí trẻ hóa âm đạo bao nhiêu tiền
Quy trình trẻ hóa vùng kín bằng laser.
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quan tình trạng vùng kín, để xác định xem bạn có đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không. Bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm nếu cần. Sau khi đảm bảo tình trạng cô bé hoàn toàn khỏe mạnh, bạn mới được tiến hành phẫu thuật.

  • Bước 2: Vệ sinh vùng kín, xác định vùng da cần loại bỏ

Bước này, bác sĩ tiến hành vệ sinh để sát trùng vùng kín,  tránh nguy cơ bị nhiễm trùng. Bác sĩ sẽ xác định đâu là phần cần loại bỏ phục vụ cho quá trình tạo hình môi bé.

  •  Bước 3: Gây tê tại chỗ

Bác sĩ gây tê vùng phẫu thuật để giúp chị em không cảm thấy khó chịu khi điều trị. Thời gian ủ tê cần đủ 15 đến 20 phút.

  • Bước 4: Tiến hành thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser

Bác sĩ tiến hành thu hẹp và trẻ hóa vùng kín bằng laser với tia vi điểm, tác động trực tiếp đến vùng mô âm đạo lỏng lẻo, trùng nhão làm âm đạo giãn rộng, xuyên qua lớp biểu mô tác động vào lớp collagen phía dưới làm tăng sinh, tươi mới, se khít và làm hồng vùng kín.

  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc và tái khám

Bác sĩ hướng dẫn chị em cách chăm sóc làm thu nhỏ và se khít vùng kín. Một liệu trình trải qua 3 lần bắn tia laser, cách nhau 2 tuần. Sau khi hết liệu trình, chị em được hẹn tái khám sau 1 tháng để đánh giá hiệu quả.

4.2 Ưu điểm khi trẻ hóa vùng kín tại Linh Anh

Tại sau trẻ hóa vùng kín lại được nhiều người tin tưởng như thế? Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là:

  • Không phải thực hiện phẫu thuật, không phải xét nghiệm máu, không phải nhịn ăn.
  • Thu hẹp cơ vòng ống âm đạo làm cho “cô bé” se khít lại, giảm nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.
  • Loại bỏ phần mép môi phì đại, chùng nhão, thâm sạm ở bên ngoài. Tái tạo lại cấu trúc thành trước và thành sau âm đạo từ sâu bên trong.
  • Kích thích quá trình tăng sinh collagen – elastin mới, kết nối lại mô cơ đã bị đứt giãn, làm săn chắc các mô phần mềm, giúp “cô bé” tăng độ đàn hồi.
  • Hiệu quả phục hồi nhanh chóng, an toàn, uy tín.
laser trẻ hóa vùng kín bao nhiêu tiền
Trẻ hóa vùng kín bằng laser.
giá trẻ hóa âm đạo
Phản hồi kết quả trẻ hóa vùng kín.

Những chia sẻ trên hi vọng giúp bạn giải đáp được thắc mắc “trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu?”, nếu bạn đang cân nhắc về việc trẻ hóa vùng kín hãy đầu tư thật chu đáo và không nên vì giá rẻ mà có những lựa chọn sai lầm. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh nơi thẩm mỹ vùng kín an toàn và hiệu quả là mục tiêu hàng đầu tại đây.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ

  • CS1: Số 398 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10
  • CS2: Số 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3
  • CS3: Số 672A18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

Email: Cx@lagroup.vn

Hotline: 0906 933 888

Facebook: https://www.facebook.com/thammylinhanh.vn

Website: thammylinhanh.vn

Giờ mở cửa: 8h – 20h (T2 – CN)



source https://thammylinhanh.vn/tre-hoa-vung-kin-gia-bao-nhieu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiểu phẫu cắt sẹo lồi là gì? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?