Có nên triệt lông chân vĩnh viễn không?

5/5 - (2 bình chọn)

Vi-ô-lông luôn là nỗi ám ảnh của khá nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ muốn diện váy áo nhưng luôn phải dè chừng vì “cỏ rậm rạp” ở vùng chân gây mất thẩm mỹ. Cùng Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tìm kiếm những phương pháp giúp “thổi bay vi-ô-lông” giúp đôi chân trắng hồng, mịn màng ngay dưới bài viết này nhé! Chắc chắn những kiến thức triệt lông chân này sẽ không làm chị em thất vọng.

1. Nguyên nhân khiến lông chân mọc nhiều

Lông chân mọc rậm rạp không phải tự nhiên mà đều có nguyên do cả. Những nguyên nhân tiêu biểu khiến vi-ô-lông vùng chân của bạn mọc nhiều là:

cách triệt lông chân
Nguyên nhân khiến lông chân mọc nhiều

1.1 Do di truyền

Có thể gia đình (ông bà, cha mẹ) của bạn có nhiều lông chân nên việc bạn di truyền từ người nhà là điều dễ hiểu. Tình trạng rậm lông chân do di truyền xuất hiện ở cả nam và nữ. Và triệt lông chân do di truyền bằng nguyên liệu tự nhiên thường không mang lại hiệu quả. Bạn phải đến các cơ sở thẩm mỹ để triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ cao.

1.2 Mắc phải một số bệnh lý

Một số bệnh lý như u nang buồng trứng, viêm da, vảy nến… là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lông mọc rậm quá mức.

1.3 Chế độ ăn uống không lành mạnh

Theo nhiều nghiên cứu, việc ăn nhiều đường, đồ ngọt sẽ khiến tăng huyết áp gây ảnh hưởng đến hormone insulin. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng lông chân mọc nhanh, dài và rậm rạp hơn.

Ngoài ra, chứng biếng ăn hoặc ăn kiêng không đủ chất cũng là nguyên nhân không lông chân mọc nhiều hơn.

1.4 Ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc 

Một số loại thuốc chứa Corticosteroid sẽ khiến lông tay và lông chân của bạn mọc nhanh và rậm hơn sau khi sử dụng trong khoảng 4-6 tháng liên tiếp.

1.5 Nhổ lông chân không đúng cách

Nhổ hay cạo lông, wax lông chân thường xuyên, không đúng cách sẽ khiến lông mọc nhiều hơn, cứng hơn trông vô cùng mất thẩm mỹ.

2. Các phương pháp triệt lông phổ biến hiện nay

Hiện nay, nhiều phương pháp triệt lông ra đời đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Cùng Linh Anh điểm danh những phương pháp triệt lông thông dụng nhất nhé!

triệt lông chân vĩnh viễn
Các phương pháp triệt lông chân thông dụng

2.1 Wax

Wax được xem là phương pháp triệt lông phổ biến được rất nhiều chị em áp dụng. Cách này giúp loại bỏ lông chân trong khoảng 4-6 tuần, đồng thời giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da. Tuy nhiên, wax lông lại dễ gây bỏng da, đau rát và khiến lỗ chân lông nở to.

2.2 Cạo lông

Dùng dao cạo sắc bén để triệt lông chân được nhiều chị em lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc dùng dao cạo sẽ khiến bề mặt da dễ bị tổn thương, chịu kích ứng và đau rát. Đặc biệt, việc cạo lông sẽ khiến bề mặt da bị sần sùi, lông mọc nhanh và dày hơn.

2.3 Nhổ bằng nhíp

Nhổ lông bằng nhíp là thói quen khó bỏ của nhiều chị em với mong muốn loại tận gốc nang lông và duy trì kết quả dài lâu.

Song, nhổ lông chân bằng nhíp sẽ khiến lỗ chân lông to hơn, vùng da cũng trở nên thâm đen, sần sùi, dễ bị viêm nhiễm, kém mịn màng.

2.4 Sử dụng máy triệt lông chuyên dụng

Được biết đến là thiết bị chuyên dụng hiện đại có đầu cuộn xoáy tròn để cuốn các sợi lông vào bên trong. Máy sẽ xoay theo trục để tiến hành nhổ các sợi lông chân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là chỉ sử dụng được với những loại lông chân dài từ 2 đến 3mm, lông phải thẳng chứ không xoắn.

2.5 Triệt lông chân công nghệ cao bằng Laser, IPL

Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ đã ứng dụng công nghệ cao trong việc triệt lông chân nói riêng cũng như triệt lông toàn thân. Ánh sáng IPL bước sóng 64 nm màu cam tác động vào nang lông giúp ngăn ngừa sự phát triển và triệt lông vĩnh viễn.

Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Triệt lông chân bằng Laser diode là kỹ thuật phát ra chùm ánh sáng cường độ cao được sắc tố trong nang lông hấp thụ. Lông càng nhiều sắc tố (sẫm màu) thì kết quả càng tốt. Các xung laser phát ra làm bay hơi sắc tố, giảm tổn thương cho vùng da xung quanh.

Thẩm mỹ viện Quốc tế Linh Anh là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong ứng dụng triệt lông chân công nghệ cao giúp “thổi bay” vi-ô-lông, làn da láng mịn thơm tho. Công nghệ Nano Light tại Linh Anh là sự kết hợp giữa ánh sáng IPL và RF có độ dài từ 650nm – 1.200nm, phá hủy đến 99% nang lông. Sợi lông bị suy yếu dần và sẽ tự rụng đi, đảm bảo an toàn không xâm lấn, mang lại kết quả dài lâu.

Đăng ký triệt lông vĩnh viễn giá ưu đãi chỉ 49k

 

3. Có nên triệt lông chân vĩnh viễn không?

Các cách triệt lông tự nhiên hoặc cạo lông, waxing… chỉ mang tính chất tạm thời và thường để lại nhiều hậu quả xấu như: viêm nang lông, lông mọc ngược, da sần sùi thô ráp… Đặc biệt, chúng chỉ có thể áp dụng với những người có lông chân ít, thẳng chứ không thể triệt vĩnh viễn như công nghệ cao.

Ngoài ra, các phương pháp tự nhiên đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy kết quả. Những bạn nào mong muốn triệt lông nhanh chóng an toàn thì nên triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ cao.

có nên triệt lông chân
Có nên triệt lông chân vĩnh viễn không? Triệt lông bằng công nghệ tiết kiệm thời gian và hiệu quả.

3.1 Ưu điểm

Ưu điểm của phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao là:

  • Công nghệ hiện đại, ứng dụng ánh sáng laser triệt lông vĩnh viễn mà không gây đau rát.
  • Cơ chế hoạt động khoa học, không xâm lấn, không mất nhiều thời gian.
  • Chỉ cần triệt theo liệu trình 5-7 buổi (tùy cơ địa) là chân đã sạch lông, căng mướt mịn màng.
  • Ngoài ra, công nghệ còn giúp trị thâm chân, giúp làn da thêm láng mịn.

3.2 Nhược điểm

Nhược điểm của triệt lông vĩnh viễn chỉ có thể là chi phí. Vì ứng dụng công nghệ cao nên giá thành của dịch vụ sẽ khá cao so với các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn những triệt lông vào những dịch lễ đặc biệt để được nhận ưu đãi.

Bên cạnh đó, nếu chọn địa chỉ triệt lông chân vĩnh viễn không uy tín thì dễ dẫn đến tình trạng bị bỏng do ánh sáng laser.

4. Cách áp dụng các nguyên liệu tự nhiên để triệt lông chân tại nhà

Bên cạnh những cách triệt lông phổ biến trên, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà để giúp triệt lông chân an toàn, đồng thời giúp da thêm láng mịn nhé!

4.1 Triệt lông chân tại nhà bằng cà chua tươi

Bên cạnh việc làm sáng hồng, mịn màng da, cà chua tươi còn giúp làm sạch, sát khuẩn và giúp lông chân trở nên mềm mịn, dễ loại bỏ hơn.

triệt lông chân tại nhà
Triệt lông chân tại nhà bằng cà chua tươi

Cách triệt lông chân bằng cà chua tươi:

  • Bước 1: Vệ sinh chân, sau đó dùng cà chua tươi cắt lát mỏng chà xát nhẹ nhàng.
  • Bước 2: Lặp lại việc chà cà chua lên vùng chân muốn triệt lông liên tục 15 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước sạch.

4.2 Cách triệt lông chân tại nhà bằng lá trầu không

Lá trầu không có tác dụng khám viêm, sát khuẩn, chữa viêm nang lông và làm suy yếu sự phát triển của nang lông. Đây cũng là lý do chúng được dùng như một phương pháp triệt lông phổ biến.

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch một nắm lá trầu không.
  • Bước 2: Cho lá trầu không vào nồi đun lửa nhỏ để tinh dầu và dưỡng chất tiết ra.
  • Bước 3: Thoa nước lá trầu không lên vùng muốn triệt lông, để 5 phút thì thoa lần 2, lần 3.
  • Bước 4: Lặp lại khoảng 15-20 phút và rửa sạch lại bằng nước sạch.

Lưu ý: Tần suất thực hiện công thức này là 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả tối ưu.

4.3 Tẩy lông chân tại nhà bằng đường, chanh và mật ong

Công thức tuyệt vời từ đường – chanh – mật ong sẽ giúp chị em làm sạch lỗ chân lông và triệt lông chân hiệu quả. Tips làm đẹp này được thực hiện theo cách sau:

triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà
Tẩy lông chân bằng đường, chanh và mật ong
  • Bước 1: Chuẩn bị đường, nước cốt chanh, mật ong theo tỷ lệ 2:1:2.
  • Bước 2: Đun nóng đường với một ít nước, đến khi đường đổi thành màu nâu cánh gián thì đổ 2 nguyên liệu còn lại vào nồi, đảo đều tay. Đến khi 2 có được hỗn hợp dạng keo, sậm màu thì dừng lại.
  • Bước 3: Làm sạch vùng da cần triệt lông, sau đó, thoa đều hỗn hợp lên da.
  • Bước 4: Phủ thêm một lớp vải mỏng, để hỗn hợp khô lại thì giật lớp vải theo chiều kim đồng hồ để loại bỏ vi-ô-lông cứng đầu.

4.4 Triệt sạch lông tại nhà an toàn bằng bột nghệ

Bột nghệ chứa nhiều vitamin và các hoạt chất giúp triệt lông chân tại nhà vô cùng hiệu quả, cách thực hiện lại dễ dàng và nhanh chóng.

  • Bước 1: Chuẩn bị 6g bột nghệ tươi cùng một ít nước và đun sôi đến khi tạo thành hỗn hợp kết dính.
  • Bước 2: Để hỗn hợp nguội bớt rồi thoa trực tiếp lên vùng da cần tẩy lông.
  • Bước 3: Dùng khăn mỏng sạch đắp lên, sau đó đợi đến khi hỗn hợp này khô hẳn thì lau sạch.

4.5 Cách tẩy lông chân bằng bột nghệ và mật ong

Bột nghệ giúp triệt tiêu khả năng phát triển của nang lông, mật ong có khả năng chống viêm diệt khuẩn. Chính vì vậy, đây là sự kết hợp tuyệt vời để triệt lông chân, giúp làn da trắng sáng mịn màng.

cách triệt lông chân tại nhà
Triệt lông chân bằng bột nghệ và mật ong

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Trộn đều bột nghệ và mật ong để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên vùng da cần triệt lông rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch lại với nước và thoa thêm kem dưỡng ẩm.

4.6 Cách triệt lông chân tại nhà cùng đu đủ và sữa tươi

Đu đủ có chứa papain – một dạng enzyme đặc biệt giúp ức chế quá trình phát triển của nang lông hiệu quả. Đu đủ kết hợp với sữa tươi sẽ giúp tẩy lông và làm sáng da vô cùng tốt, bạn hãy thử nhé!

  • Bước 1: Xay nhuyễn đu đủ và một lượng sữa tươi không đường vừa đủ.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên chân và massage trong 5-10 phút.
  • Bước 3: Để hỗn hợp trên da thêm 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

4.7 Cách tẩy lông chân hiệu quả tại nhà cùng bơ và chanh

Triệt lông chân bằng bơ và chanh là công thức hoàn hảo giúp chị em vừa loại bỏ lông chân “đáng ghét” mà còn giúp da luôn láng mịn, trắng sáng.

cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà
Tẩy lông chân hiệu quả bằng bơ và chanh

Tips làm đẹp này có cách làm như sau:

  • Bước 1: Lấy phần thịt của quả bơ và trộn đều với nước cốt chanh.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên chân và phủ giấy wax chuyên dụng lên hỗn hợp.
  • Bước 3: Thư giãn trong khoảng 15 phút và giật giấy wax lông theo hướng ngược chiều lông mọc.
  • Bước 4: Rửa sạch vùng vừa wax rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da.

4.8 Triệt lông chân an toàn tại nhà với khoai tây và nha đam

Cả hai nguyên liệu thiên nhiên là khoai tây và nha đam đều có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của nang lông. Vì vậy, sự kết hợp này giúp việc triệt lông chân tại nhà dễ dàng hơn rất nhiều. Cụ thể:

  • Bước 1: Luộc khoai tây sau đó nghiền nhuyễn.
  • Bước 2: Trộn đều gel nha đam và khoai tây nghiền để tạo thành hỗn hợp.
  • Bước 3: Quết hỗn hợp lên chân và dán miếng wax chuyên dụng.
  • Bước 4: Đợi khoảng 15 phút, giật miếng wax lông ngược chiều lông mọc.

4.9 Cách triệt lông chân tại nhà bằng lotion và đậu nành

Chị em có thể áp dụng thêm phương pháp tẩy lông chân tại nhà bằng lotion/toner (nước hoa hồng) và đậu nành. Hỗn hợp giúp ức chế quá trình phát triển của nang lông, giúp tẩy lông và làm mịn da.

thuốc triệt lông chân
Triệt lông chân tại nhà bằng lotion và đậu nành

Cách làm cụ thể:

  • Bước 1: Trộn lotion và đậu nành theo tỷ lệ 1:1.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên chân khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước sạch

Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả như ý muốn.

4.10 Tẩy lông chân hiệu quả tại nhà cùng mỡ trăn

Mỡ trăn là nguyên liệu tự nhiên giúp cấp ẩm, làm mịn da và tẩy lông chân hiệu quả. Để thực hiện triệt lông bằng mỡ trăn, bạn có thể tham khảo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết và vệ sinh vùng da cần triệt lông.
  • Bước 2: Thoa mỡ trăn lên chân khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

4.11 Cách triệt lông chân cùng chanh tươi, dưa leo và bột nghệ 

Acid lactic tự nhiên có trong chanh tươi hỗ trợ tẩy lông chân hiệu quả. Khi kết hợp với dưa leo và bột nghệ, vùng chân sẽ trở nên láng mịn, trắng trẻo hơn, đồng thời khắc phục tình trạng da thâm sạm không đều màu.

cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà cho nữ
Triệt lông chân bằng chanh tươi, dưa leo & bột nghệ

Thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trộn đều nước cốt chanh, nước ép dưa leo và bột nghệ theo tỷ lệ 1:1:1 tạo thành hỗn hợp sệt.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên chân và để khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Hãy thực hiện phương pháp triệt lông này một tuần khoảng 2 lần để thấy hiệu quả nhé!

4.12 Cách triệt lông chân bằng vôi sống

Dù khá lạ lẫm nhưng thật sự vôi sống đã giúp không ít chị em lấy lại vùng chân láng mịn sạch lông. Bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 10g vôi sống sạch, sau đó hòa tan với nước và để nguội.
  • Bước 2: Tẩy tế bào chết rồi thoa hỗn hợp vôi sống lên bề mặt da chân, sau đó waxing.
  • Bước 3: Rửa sạch lại với nước sạch khi hoàn thành xong.

4.13 Triệt lông hiệu quả bằng baking soda cùng bột cafe

Bên cạnh việc loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, hỗn hợp này còn giúp tẩy tế bào chết cho da và giúp da thông thoáng, mịn màng. Ngoài ra, đây cũng là 2 nguyên liệu triệt lông chân được nhiều chị em áp dụng.

cách triệt lông chân tại nhà
Triệt lông hiệu quả bằng baking soda và bột cafe

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trộn baking soda với bột cafe và một ít nước để tạo thành hỗn hợp sánh vừa.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 20 phút.
  • Bước 3: Rửa sạch lại với nước sạch và thoa kem dưỡng ẩm.

4.14 Tẩy lông an toàn nhanh chóng bằng khoai tây và mật ong

Mật ong và khoai tây có khả năng ngăn chặn và làm suy yếu các nang lông ở chân. Điều này giúp loại bỏ lông chân, làn da sẽ thêm trắng mịn ngọc ngà.

  • Bước 1: Nghiền khoai tây đã luộc chín rồi trộn đều với mật ong tạo hỗn hợp đặc sệt.
  • Bước 2: Thoa hỗn hợp lên chân để triệt lông và làm sáng da trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

4.15 Triệt lông chân bằng sữa đậu nành và bột nghệ

Bộ đôi sữa đậu nành và bột nghệ giúp xóa sẹo, mờ thâm, kháng viêm, đồng thời làm sạch lông chân một cách nhanh chóng và đơn giản.

cách để triệt lông chân
Triệt lông chân bằng sữa đậu nành và bột nghệ

Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trộn đều 2 muỗng bột nghệ và 1 muỗng sữa đậu nành không đường để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 2: Sử dụng hỗn hợp đắp lên chân và đợi khoảng 20 phút để lấy lớp mặt nạ đã khô.
  • Bước 3: Rửa sạch lại bằng nước và thoa thêm dưỡng chất cho làn da.

4.16 Triệt lông chân cùng mặt nạ trứng

Lòng trắng trứng có cấu trúc dính cùng khả năng làm sạch hiệu quả nên rất thích hợp để dùng để tẩy tế bào chết và ngăn chặn nang lông phát triển. Cách làm như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị lòng trắng trứng, bột bắp và 1 muỗng đường.
  • Bước 2: Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.
  • Bước 3: Thoa hỗn hợp lên da và thư giãn trong khoảng 20 phút.
  • Bước 4: Đợi mặt nạ khô, kéo mạnh và vệ sinh lại bằng nước sạch.

4.17 Cách triệt lông chân tại nhà bằng chanh và trà hoa cúc

Triệt lông chân bằng chanh và trà hoa cúc được khá nhiều chị em áp dụng và kiên trì thực hiện, giúp lông mọc chậm lại, làn da trắng sáng ngọc ngà.

  • Bước 1: Đun sôi trà hoa cúc và nước cốt chanh để tạo hỗn hợp dạng sệt.
  • Bước 2: Để nguội, sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông và phủ thêm một miếng khăn mỏng.
  • Bước 3: Thư giãn trong 20 phút để hỗn hợp khô hẳn, sau đó giật mạnh miếng vải ngược chiều lông mọc.
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm.

4.18 Triệt lông tại nhà bằng kem đánh răng

Thành phần của kem đánh răng có chứa Flo có khả năng tác động vào tận gốc lông và khiến chúng suy yếu dần. Thời gian dài sẽ giúp lông mọc chậm lại, lông sẽ mảnh, nhạt màu và thưa dần.

cách triệt lông chân bằng kem đánh răng
Triệt lông chân tại nhà bằng kem đánh răng

Cách thực hiện cụ thể:

  • Bước 1: Tẩy tế bào chết cho vùng da trước khi triệt lông.
  • Bước 2: Trộn đều kem đánh răng và muối rồi thoa lên chân.
  • Bước 3: Khoảng 15 phút, bạn bắt đầu tẩy rửa sạch lông chân đã gãy rụng trong quá trình thực hiện.

4.19 Cách tẩy lông chân bằng với Oxy già

Khi nói đến các cách triệt lông chân tại nhà, chúng ta không thể bỏ qua tẩy lông chân bằng oxy già. Cách làm như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh vùng da muốn tẩy lông.
  • Bước 2: Thấm oxy già vào bông tẩy trang và chà xát trong khoảng 15 phút.
  • Bước 3: Massage thêm một vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.

4.20 Cách triệt lông chân tại nhà cùng Baking Soda

Baking soda dùng để kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết và làm trắng da. Ngoài ra, nó còn có công dụng triệt lông khá ưu việt. Để triệt lông bằng baking soda, bạn thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Hòa tan 1 muỗng baking soda với 100ml nước lọc.
  • Bước 2: Đun hỗn hợp và khuấy đều đến khi chúng đặc lại.
  • Bước 3: Để nguội, sau đó thoa hỗn hợp lên phần da muốn triệt lông.
  • Bước 4: Thư giãn khoảng 20 phút rồi vệ sinh lại bằng nước.

5. Đối tượng không nên triệt lông vĩnh viễn

Những bạn nào đang rơi vào các trường hợp dưới đây thì Linh Anh khuyên bạn không nên triệt lông chân vĩnh viễn nhé!

  • Phụ nữ mang thai không nên triệt lông chân, các vùng nhạy cảm như bikini, vùng ngực, vùng bụng.
  • Những người có vết thương hở trên chân trong nên triệt lông. Hãy để vết thương hồi phục hãy quay lại thổi bay vi-ô-lông nhé!
  • Những ai da bị hỏng, từng chịu qua tổn thương nặng không triệt lông.
  • Những người đang bị các vấn đề về da như lở loét, viêm nhiễm, ung bướu không nên triệt lông.
  • Những khách hàng đang trong quá trình điều trị hindurin.
  • Những người có tiền sử bệnh lý về cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch,…

6. Nên triệt lông chân tại nhà hay spa?

Việc triệt lông ở nhà đúng cách vẫn mang lại hiệu quả và khá an toàn, tuy nhiên, bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới thấy được kết quả.

Trong khi đó, bạn có thể đến các spa hoặc thẩm mỹ viện uy tín để triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ cao. Điều này vừa đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian và chi phí của chị em.

Đặt lịch tư vấn tình trạng lông mày

 

Chúng ta chỉ cần đăng ký liệu trình từ 5 đến 7 buổi là có thể triệt lông vĩnh viễn, không gây đau rát hay khó chịu. Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh, khách hàng triệt lông sẽ được cam kết bảo hành trọn đời nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

triệt lông chân ở đâu tốt
Nên triệt lông chân tại spa uy tín

7. Những lưu ý sau khi triệt lông chân vĩnh viễn và cách chăm sóc

Sau khi triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ Nano Light tại Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh, bạn nên lưu ý cách chăm sóc để bảo vệ làn da và duy trì hiệu quả dài lâu.

  • Vệ sinh da sạch sẽ;
  • Chú ý thoa kem dưỡng ẩm;
  • Se khít lỗ chân lông với nước hoa hồng;
  • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời;
  • Tránh để da bị tác động.

8. Linh Anh – Địa chỉ triệt lông chân uy tín nhất hiện nay

Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh là một trong những viện thẩm mỹ lớn, uy tín trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao. Đến với Linh Anh để triệt lông chân nói riêng và triệt lông toàn thân nói chung, bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích và ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

  • Trang thiết bị, công nghệ triệt lông Nano Light được cập nhật và chuyển giao mới nhất năm 2023 từ Hoa Kỳ.
  • Đội ngũ bác sĩ Da liễu, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Không gian sang trọng, thoải mái giúp bạn thư giãn hiệu quả.
triệt lông tay chân
Hình ảnh cách triệt lông chân vĩnh viễn bằng công nghệ cao tại Linh Anh.
triệt lông tay chân
Hình ảnh khách hàng triệt lông chân vĩnh viễn tại Linh Anh.

Đặc biệt, chương trình ưu đãi triệt lông chỉ với 49k – Giá sốc bất ngờ – Chần chờ gì nữa mà không đăng ký triệt lông ngay hôm nay.

 

Trên đây là tổng hợp những phương pháp triệt lông chân vô cùng hiệu quả, vừa giúp triệt sạch vi-ô-lông vừa giúp làn da thêm trắng sáng mịn màng. Đăng ký triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ Quốc Tế Linh Anh ngay hoặc gọi vào Hotline 0906 933 888 để nhận thêm ngàn phần quà đón năm mới thêm vui nhé!

DỊCH VỤ NỔI BẬT


source https://thammylinhanh.vn/triet-long-chan-vinh-vien/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân biệt nám và tàn nhang như thế nào? Cách điều trị hiệu quả nhất